Pirates of the Caribbean 5 ที่ Gold Coast

  • ปีศาจน้อย
  • รูปประจำตัวของ ปีศาจน้อย ผู้เขียนหัวข้อ
  • ออฟไลน์
  • ผู้ดูแลบ้าน
  • ผู้ดูแลบ้าน
เพิ่มเติม
30 ก.ย. 2014 11:19 - 30 ก.ย. 2014 11:48 #217 โดย ปีศาจน้อย
Pirates of the Caribbean 5 ที่ Gold Coast was created by ปีศาจน้อย
แฟนๆ กัปตันแจ็คสแปร์โรว์ ที่ควีนส์แลนด์มีลุ้น! กองทัพถ่ายหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ บุกสำรวจพื้นที่ Gold Coast สำหรับใช้ถ่ายทำ..

เริ่มต้นการผลิตไปแล้วกับ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ที่ Gold Coast, Port Douglas ทุ่มทุนกว่า 250 ล้านเหรียญ

แม้ว่าทาง Disney Studios ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่นี้ แต่มีการยืนยันเรื่อง pre-production รวมไปถึงการจ้างทีมงานและนักแสดงที่ Village Roadshow Studios ใน Gold Coast แล้ว

ทางฝั่ง Disney ได้ทำการสำรวจสถานที่เพื่อการถ่ายทำแถบ Australia's best buccaneer country ใกล้กับ Cains และ Port Douglas อย่างไรก็ตามยังมีคู่แข่งอีกสองแห่งคือ.. ประเทศเม็กซิโก และประเทศแอฟริกาใต้

ถ้าควีนสแลนด์ถูกเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้ Pirates of the Caribbean 5 จะกลายเป็นภาพยนต์ฟอร์มใหญ่ที่สุดที่เคยถูกถ่ายทำในควีนสแลนด์ และจะสามารถสร้างงานให้คนในหลักพันด้วย

แผนการถ่ายทำจะเริ่มในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีนักแสดงนำ Johnny Depp, ออสซี่ซุปเปอร์โมเดล แฟนเก่า Olando Bloom "Miranda Kerr" และนักแสดงชาวออสเตรเลียผู้ได้รับรางวัลออสการ์ Geoffrey Rush



ที่มา
http://www.news.com.au/national/queensland/pirates-of-the-caribbean-dead-men-tell-no-tales-starts-preproduction-on-gold-coast-hunt-for-more-queensland-locations/story-fnii5v6w-1227074379573
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:
Last edit: 30 ก.ย. 2014 11:48 by MaBrisbane.
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: MaBrisbane