บริการโอนเงินออส-ไทย ไทย-ออส

  • HappyMoney
  • ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม
  • ผู้เยี่ยมชม
17 ต.ค. 2015 23:48 #404 โดย HappyMoney
HAPPY MONEY TRANSFER PTY LTD - บริการโอนเงินออส-ไทย & ไทย-ออส
โอนฟรี!!! สำหรับรายการที่ยอดตั้งแต่ $100 ขึ้นไป (ต่ำกว่า $100 คิด $2)
ไม่มีหักเงินปลายทางที่ไทยทุกกรณี
โอนง่าย โอนไว สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย
โอนมากกว่า $5000 สอบถามเรทพิเศษ!!
Contact us
Line id: happymoneyaus2
Call: 04133 48481
Email: admin@happy-money.com.au
www.facebook.com/happymoneytransfer

Happy Money Transfer Pty Ltd เป็นบริษัทที่จะทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายรัฐบาลออสเตรเลีย มี ABN ถูกต้อง ได้รับอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจให้บริการโอนเงินอย่างถูกต้อง ดังนั้นเพื่อนๆ มั่นใจได้ว่า เงินจะถึงมือผู้รับเงินอย่างปลอดภัยและครบถ้วน
Happy Money ให้บริการโอนเงินทาง Internet banking ค่ะ เพื่อนที่สนใจใช้บริการไม่ว่าจะอยู่เมืองไหนก็สามารถใช้บริการ Happy Money ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากๆ เราเปิดบัญชี 3 ธนาคารหลักเพื่อรองรับการให้บริการของเพื่อนๆ ได้แก่ Commonwealth, Anz, และ Nab
วิธีการโอนเงินกับเราก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เริ่มต้นลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกกับเราก่อน ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ก็พร้อมโอนเงินกลับไทยได้เลยค่ะ
วิธีการสมัครสมาชิกเพียงแค่แอดไลน์
Happymoneyaus2 แล้วก็เอากล้องมือถือถ่ายรูปใบขับขี่ หรือ Photo card หรือ Passport อย่างใดอย่างหนึ่ง ส่งมาที่ไลน์ และแจ้งที่อยู่ เบอร์มือถือ จากนั้นเราจะ generate member id ให้เพื่อนสมาชิก เพื่อใช้เป็น Reference ในการโอนเงินค่ะ
Q: ทำไมต้องสมัครสมาชิก??
A: เพราะเราเป็นบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย เรามีหน้าที่ report ทุกรายการการเงินที่เข้าออกประเทศให้รัฐบาลได้ทราบ โดยรัฐบาลออสได้กำหนดให้เราจัดเก็บข้อมูลลูกค้าและรายงานให้รัฐบาลทราบภายใน 14 วันหลังเกิดรายการโอนเงินค่ะ เราเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อป้องกันการฟอกเงินตามกฎหมายป้องกันการฟอกเงินของออสค่ะ
Q: โอนมาแล้วได้เงินตอนไหน??
A: ปกติไม่เกิน 3-4 ชม หลังจากเราได้รับเงิน เงินก็ถึงไทยแล้วค่ะ และเราจะแจ้งไลน์ให้ทราบว่าเงินถึงไทยแล้วเรียบร้อย กรณีเพื่อนสมาชิกโอนเงินข้ามแบงค์สอบถามรายละเอียดและปรึกษาแอดมินได้นะคะ แอดมินจะให้คำแนะนำเพื่อที่ลูกค้าจะได้รับเงินเร็วที่สุดค่ะ
Q: ร้านอยู่ที่ไหน???
A: Operating office เราอยู่ที่ Sydney ค่ะ เรายึดเวลาที่ Sydney เป็นหลักในการดำเนินงานนะคะ เราไม่ได้เปิด Service office เนื่องจากเราไม่มีนโยบายรับเงินสด เพื่อป้องกันปัญหาการฟอกเงิน ปัญหาแบงค์ปลอม ปัญหาการนับเงินบกพร่องของพนักงานหน้าร้านและลูกค้าที่ไม่ตรงกัน เราจึงให้ธนาคารเป็นตัวกลางส่งผ่านเงินจากสมาชิกมายังบัญชี Happy Money Transfer Pty Ltd ค่ะ
Q: ไม่คิดค่าธรรมเนียมโอนเงินแล้วได้กำไรจากไหน หลอกลวงรึเปล่า ของฟรีไม่มีในโลก??
A: ธุรกิจโอนเงินได้กำไรจากส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Line id: Happymoneyaus2
Tel: 0413348481
เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10 AM - 9 PM (เวลา Sydney)